Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Tin nóng hôi hổi đây!



 Thưa bà con! Sáng nay tại trụ sở tiếp công dân của TW Đảng và Nhà nước 7 công dân Dương Nội ( Thành viên đoàn bà Dương Thị Khuê đại diện ) đã xuất hiện với trang phục áo đỏ quen thuộc cùng tấm bang rôn đen trắng treo ở người, họ tự trói mình lại và khóa vào nhau làm thành 1 khối đứng giữa trời nắng để phản đối việc chính quyền các cấp được sự bao che của TTCP, QH, Thủ tướng để tiếp tục tái cướp đất và tàn phá hoa màu của họ vào ngày 15/09 tới.

 Đến gần 12 giờ, tất cả đưa nhau sang công an Quận Hà Đông để yêu cầu được gặp Trưởng công an Quận để xin được đi tù cho đỡ phải chứng kiến sự việc ngày 15/09 tới. Họ sợ rằng khi chính quyền và doanh nghiệp ( tập đoàn Nam Cường ) có sự bảo kê của lực lượng CA đến để đàn áp thì họ sẽ không kiềm chế nổi bức xúc, có thể gây ra án mạng thì lại phải đi tù như anh Đoàn Văn Vươn. Thế nên chọn giải pháp xin đi tù trước cho nhẹ tội nhưng không gặp được ông Dũng ( Trưởng CA Quận ).

7 công dân Dương Nội ( Thành viên đoàn bà Dương Thị Khuê đại diện )


Cũng tại đây hôm nay, phe áo đỏ sư tử cái Hà Đông còn chứng kiến bao cảnh đời oan trái của dân đi khiếu kiện, tiện máy quay luôn đưa lên để cho bà con xa gần chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét