Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Chuyện tiếp diễn sau vụ chị Nguyễn Thị Tâm bị cướp xe.

    Vào ngày 10/8/2012, chị Nguyễn Thị Tâm nhận được giấy mời của CA phường Dương Nội với nội dung: “Làm việc” thời gian 16h.


Giấy mời 
            Rất đúng hẹn, chị Tâm đã có mặt tại CA phường. Tại đây có Lã Quang Thức - trưởng CA phường Dương Nội, ông Đỗ Hữu Cai - phó trưởng CA phường Dương Nội, ông Nghiêm  Văn Sảng  (người đã bị Lã Quang Thức sai lập biên bản tại nơi bắt xe của chị Tâm).
      Tại buổi làm việc, ông Lã Quang Thức nói chị Tâm đã vi phạm luật giao thông nhưng không đưa được bằng chứng, ông Thức còn nói chị Tâm đã cố tình không nhận QĐ xử phạt vi phạm hành chính trong khi chị Tâm đã nhận từ 14/7/2012. Chính vì đã nhận cho nên trong thời gian qua, chị Tâm đã làm đơn gửi các cơ quan công an để yêu cầu làm rõ về tính pháp lý của QĐ đó. Vì theo chị Tâm thì một QĐ như vậy là trái luật vì CA phường lại là cấp trên của CA Quận.
      Tại buổi làm việc ngày 10/8/2012, ông Thức nói việc QĐ xử phạt hành chính đó là đúng chỉ lỗi là do ông Sảng viết nhầm (lưu ý Nghiêm Văn Sảng là CA phường) mà QĐ xử phạt đó lại có dấu và chữ ký của CA Quận.
      Tiếp theo chị Tâm đề nghị được làm việc trực tiếp với Lã Quang Thức như ông Sảng đã nói, nhưng Lã Quang Thức không làm việc mà nói ủy quyền cho Đỗ Hữu Cai. Trong quá trình làm việc ông Đỗ Hữu Cai đã nói là gửi nhầm QĐ  xử phạt đã bỏ đi cho chị Tâm (người gửi là ông Sảng). Thêm một lần nữa theo ông Cai – phó trưởng CA phường thì cái QĐ xử phạt hành chính đã gửi cho chị Tâm ngày 14/7/2012 của CA quận Hà Đông và ký ngày 4/7/2012 là có xuất xứ tại CA phường.
      Lưu ý: Bà con hãy nhìn kỹ cái QĐ xử phạt hành chính của Công an quận Hà Đông gửi cho Nguyễn Thị Tâm: ngoài việc CA phường là cấp trên của CA quận, mà trong phần dành cho người nhận, mặc dù gửi bằng đường bưu điện đến cho chị Tâm nhưng đã có rất sẵn rất nhiều hàng chữ được viết sẵn không phải là chữ của chị Tâm. 


Quyết định xử phạt hành chính đã được gửi đến cho chị Tâm vào ngày 14/07/2012
quyết định này kí ngày 04/07/2012

      Đang trong lúc làm làm việc chị Tâm đã bị kẻ nào đấy giúi mạnh vào đầu, chị Tâm kêu rất to: “có giỏi thì mang súng vào đây mà bắn tao đi để mà diệt khẩu”. Trước đó chị Tâm cũng đã phản đối kẻ nào đó đã chỉ vào mặt chị.
Cuối cùng thì ông Sảng chỉ dồn chị Tâm mỗi việc là hôm nay gọi Tâm ra đây giao cho em QĐ xử phạt hành chính mới, em có nhận không? Chị Tâm đã trả lời rõ ràng: Nguyễn Thị Tâm đã nhận QĐ xử phạt hành chính của công an quận Hà Đông vào ngày 14/7/2012, và QĐ đã ban hành rồi thì có hiệu lực, việc nhầm lẫn là do các ông, các ông phải chịu trách nhiệm. Không thể nói với tôi là nhầm được, các anh không thể cãi cùn với tôi được.
      Đến đây, chị Tâm ra khỏi công an phường.
  Thông tin thêm về việc chị Tâm ra CA phường Dương Nội. Tại đây chị cũng đã được CSKV Nguyễn Văn Thạo giao cho một giấy mời của CA quận
Hà Đông ghi ngày 2/8/2012 mời chị Tâm ra làm việc ngày 14/8/2012.


video chị Nguyễn Thị Tâm làm việc với công an phường
 Dương Nội - Hà Đông


Trưởng CA phường Dương Nội - Lã Quang Thức 


 Đỗ Hữu Cai, phó phường


Trưởng công an Phường ( Lã Quang Thức )
đặt máy quay chĩa về phía chị Tâm








 Nghiêm Văn Sảng - cán bộ công an Phường 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét