Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Cuộc chiến mới giữa Phe Áo Đỏ và lực lượng tái cướp đất ở P. Dương Nội

                                                                                                      
               Dương Nội ngày 19/03/2014 
Chào bà con!
 Phe áo đỏ chúng tôi sau 1 thời gian tin tưởng vào Đảng và Nhà nước giải quyết những khiếu nại chính đảng mà suốt 4 năm qua phe áo đỏ đã bám sát vào các văn bản luật của Nhà nước. Nhưng, thưa bà con! Đến hôm nay, chúng tôi đã hoàn toàn thất vọng khi phải chứng kiến cảnh chủ tịch UBND Phường Dương Nội thực hiện QĐ số 891. Ngày 01/02/2013 của chủ tịch UBND Q. hà Đông, để cướp đất của ông Dương Văn Dư TDP Hoàng Văn Thụ giao cho ông Nguyễn Đình Thục TDP Hòa Bình, hành động này ví như quả đạn pháo nã xuống đầu dân, như phát pháo lệnh tuyên bố cho hành động tái cướp đất của UBND Q. Hà Đông. Không những thế nó còn gây ra cảnh “ nồi da nấu thịt ” giữa người dân bị chính quyền lừa giao đất với người bị cướp đất.
 Thưa bà con! Sự việc như sau:
 Ông Dương Văn Dư và bà Nguyễn Thị Giang là chủ sử dụng đất thửa đất 724/3 có giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất. Có đầy đủ tài liệu chứng minh chính quyền chưa hoàn tất thủ tục thu hồi đất đối với hộ ông Dương Văn Dư. Thế mà được sự bao che của TTCP và UBNDTP Hà Nội, UBNDQ. Hà Đông đã ký QĐ giao đất số 869 để giao 1 phần thửa đất này cho Nguyễn Đình Thục ở TDP Hòa Bình để làm đất kinh doanh dịch vụ ( ông Thục là người bị chính quyền lừa giao đất như đã nêu ở trên ). Sáng 19/03/2014 khi phát hiện hộ ông Nguyễn Đình Thục phá hoa màu trên đất của mình, ông Dương Văn Dư cùng gia đình đã ra ngăn cản để bảo vệ tài sản với lý do: đất ông Dư chưa được Nhà nước hoàn tất thủ tục thu hồi. Ông Thục kiên quyết phá với lý do: đất nhà tôi được Quận và Phường giao, sự việc đôi co diễn ra rất gay gắt dưới sự điềm nhiên quan sát của công an phường Dương Nội.
 Cuộc khẩu chiến lên đến đỉnh điểm suýt nữa thì chuyển từ đối thoại sang đối thụi ( đối thụi là chỉ thiệt cho dân ) thì có sự xuất hiện của Lã Quang Thức – chủ tịch Phường Dương Nội, và đám bộ sậu của UB Phường, cùng lực lượng tăng cường của CA Phường Dương Nội ( có cả Trưởng Công an phường Dương Nội Hà Văn Sơn ) Được mấy lời xúi giục của chủ tịch Phường ( cụ thể : Thức nói: “ đất đã hoàn tất thủ tục thu hồi rồi nên ông Dư không có quyền ngăn cản ông Thục có quyền xây dựng ”, trong khi thực tế đất nhà ông Dư chưa được hoàn tất thủ tục thu hồi, điều này Lã Quang Thức biết rõ hơn ai hết ). Chính vì những lời trên nên gia đình ông Thục đã tiếp tục phá hoa màu của ông Dư để lấy đất. Mọi thành viên gia đình ông Dư kiên quyết cản và thế là cảnh “ nồi da nấu thịt ” xảy ra.
 Thưa bà con! Trong Clip này Lã Quang Thức nổi bật với chiếc mũ bảo hiểm màu đỏ và áo vest sẫm màu, sơ mi xanh sáng, cravat hồng.
 Lã Quang Thức càng “nổi bật” hơn với những hành động và phát ngôn bừa bãi tại thửa ruộng nhà ông Dương Văn Dư như sau:
 Với bà Nguyễn Thị Giang 60t đã bị Lã Quang Thức chỉ tay vào mặt và quát: “ bạn đừng có láo ” vì bị bà Nguyễn Thị Giang ( vợ ông Dương Văn Dư ) chất vấn.
 Với ông Dương Văn Dư 63t thì bị Thức quát: “ không được hỗn ”. Qua hành động và phát ngôn của Lã Quang Thức – CT UBND P. Dương Nội nếu nhìn từ khía cạnh 1 con người thì là 1 người trẻ hỗn hào, mất dạy với người lớn tuổi. Nếu nhìn từ khía cạnh 1 đảng viên, 1 cán bộ thì đó là thái độ bất kính với dân, vô văn hóa, không có tư cách đảng viên, tư cách cán bộ. Chưa kể đến là chỉ trong khoảng thời gian ngắn xuất hiện tại ruộng nhà ông Dư, Lã Quang Thức liên tục hô bắt bớ  người này,  người khác trong khi lực lượng CA dày đặc và đặc biệt Trưởng Công an phường Hà Văn Sơn luôn sát cánh bên cạnh Thức.
 Thưa bà con! Tiếng súng lệnh đã nổ! Phe Áo Đỏ lại phải bước vào cuộc chiến mới! cuộc chiến giữa những người nông dân thấp cổ bé họng với những kẻ đã thẳng tay cướp đất của họ 1 lần rồi và nay lại tái cướp!
 Thưa bà con! Có thể trong cuộc chiến này chúng tôi lại phải chịu những tổn thất nặng nề hơn, máu, mồ hôi, và nước mắt sẽ phải đổ nhiều hơn, có khi lại cả những án tù với những tội danh: “ chống người thi hành công vụ ”, “ gây rối trật tự công cộng ” đang được chính quyền giăng bẫy sẵn.
 Nhưng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, Phe Áo Đỏ Sư Tử Cái Hà Đông quyết không lùi bước!

 Mong nhận được sự giúp đỡ chí tình của bà con trong và ngoài nước!
       

1 nhận xét: