Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Phía sau cuộc chiến với bọn quân tái cướp đất

Thưa bà con! Như bà con đã biết sau khi có việc Chủ tịch phường Dương Nội xông lên hiện trường và đưa ra lời tuyên bố hùng hồn: “ Đất này đã hoàn tất thủ tục thu hồi nên ông Nguyễn Đình Thục có quyền xây dựng, UBND phường đã cấp phép cho thì cứ xây” và sau đó chạy trốn khỏi đám đông những người đang chất vấn về việc chính quyền đã hoàn tất thủ tục thu hồi đất với nhà ông Dương Văn Dư hay chưa? Thế là thay vì trả lời thì Lã Quang Thức bí từ và phát ngôn bừa bãi như bà con đã thấy ở video trước. Thấy Lã Quang Thức chỉ ra lệnh cho xây bằng mồm mà không giao cho lực lượng nào ở lại bảo vệ, hơn nữa trước làn sóng phẫn nộ của những người bị cướp đất (hộ gia đình ông Dương Văn Dư) mà trong tay họ là kết luận thanh tra Chính Phủ số 1078, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên ông Dương Văn Dư, thế là phía gia đình Nguyễn Đình Thục (kẻ đang bị chính quyền lừa giao đất) đã phải bó tay đứng nhìn mà không dám tiếp tục thi công, bỏ lại hiện trường đoạn móng đào dở, chở cọc bê tông ra khỏi khu đất này.
     Còn hộ ông Dư, với những giấy tờ pháp lý bảo vệ nên đã dựng lều tại khu đất này để trông nom hoa màu. Phe áo đỏ xin đăng tải lên để bà con gần xa chia sẻ!
     Thật là xót xa những người dân vô tội kẻ thì bị chính quyền cướp đất – kẻ bị lừa thu hồi đất không đúng thủ tục rồi được thối lại cho tí dịch vụ trên đất chưa giải phóng mặt bằng, họ- những người này đang là bà con thân thích bị chính quyền đẩy vào cảnh “nồi da nấu thịt”.










1 nhận xét: